Trường đại học Fulbright được đầu tư xây dựng tại Quận 9

Trường đại học Fulbright được đầu tư xây dựng tại Quận 9

Trường đại học Fulbright được đầu tư xây dựng tại Quận 9

Chi tiết tin

Trường đại học Fulbright được đầu tư xây dựng tại Quận 9

Theo giấy chứng nhận đầu tư, Trường Đại học Fulbright Việt Nam đặt trụ sở chính tại Khu công nghệ cao Quận 9 TP.HCM với diện tích đất là 15 héc-ta . Đại học Fulbright Việt Nam được xây dựng với mô hình là một cơ sở giáo dục đại học có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động không vì lợi nhuận .

Trường được xây dựng trên cơ sở phát huy nguồn vốn và con người của Trường Fulbright. Vốn đầu tư thực hiện dự ánTrường Đại học Fulbright Việt Nam là 70 triệu đô la Mỹ. Trong đó, mức đầu tư giai đoạn đầu (đến năm 2016) là 5,3 triệu đô la Mỹ, giai đoạn hai (2017 – 2020) là 20 triệu đô la Mỹ, và giai đoạn ba (2020 – 2030) là 44,7 triệu đô la Mỹ.

FUV dạy gì ?

Dự kiến, Trường ĐH Fulbright sẽ tuyển sinh sớm nhất vào cuối năm 2016. Hoạt động đào tạo và nghiên cứu của FUV sẽ tập trung vào các lĩnh vực chính sách công và quản lý, các ngành STEM (khoa học, kỹ thuật, cơ khí, toán) và y khoa, các ngành khoa học xã hội – nhân văn và các ngành khoa học liên ngành.

Ban đầu sẽ tập trung đào tạo bậc thạc sĩ các chuyên ngành chính sách công, quản lý và kỹ thuật. Sau đó mở rộng đào tạo bậc đại học và tiến sĩ. Các chương trình đào tạo khác của trường được phát triển với sự hợp tác một số đại học Mỹ.

FUV sẽ tiếp nhận chương trình thạc sĩ chính sách công (MPP) cùng hoạt động nghiên cứu hiện nay của Trường Fulbright.Với chương trình MPP học viên trúng tuyển được nhận học bổng gồm học phí toàn bộ hai năm học và trợ cấp sinh hoạt , đi lại trong năm học đầu tiên , với chương trình MBA , học phí cao hơn . Với một số chương trình khác, trường sẽ có có chính sách cấp học bổng cho người có khả năng nhưng ít có điều kiện về kinh tế.

Hoạt động theo cơ chế không vì lợi nhuận

Trường ĐH Fulbright là một cơ sở giáo dục đại học có vốn đầu tư nước ngoài không vì lợi nhuận . FUV do Quỹ tín thác sáng kiến ĐH Việt Nam (TUIV) đầu tư tại TP.HCM.Tài chính của quỹ dựa vào học phí, đóng góp thiện nguyện, các khoản tài trợ và nguồn thu từ quỹ trường. Do đó về quản trị, trường sẽ không có cổ đông như các trường tư thục khác mà do một hội đồng tín thác độc lập quản lý, hội đồng này sẽ thuê hiệu trưởng điều hành trường.

Trường tuân thủ những nguyên tắc quản trị thiết yếu của nền giáo dục ưu tú. Đó là tự do hàn lâm, đánh giá và tuyển dụng dựa trên năng lực, minh bạch và trách nhiệm giải trình . FUV cũng sẽ đăng ký kiểm định chất lượng từ các tổ chức kiểm định chất lượng của Hoa Kỳ.

Ngoài ra, trường chú trọng vào việc tuyển dụng các học giả tài năng và các nhà khoa học người Việt Nam thông qua thiết lập môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ chế khuyến khích tương tự như những đại học hàng đầu ở nước ngoài.

                                                                                                              Nguồn Vietnamnet

Danh mục dự án
Hotline: 0965.632.679 nhontrachland@gmail.com
Đối tác và khách hàng
© Copyright 2017 WWW.NHONTRACHLAND.COM.VN - All rights reserved - Design by PTIT.vn - Online: 1 - Tổng truy cập: 169045

Trường đại học Fulbright được đầu tư xây dựng tại Quận 9

đất nền xã phú đông nhơn trạch

đất nền xã hiệp phước nhơn trạch
đất nền xã phú hội nhơn trạch