Tin tức bất động sản nhơn trạch

Thị trường bđs Nhơn Trạch

BĐS Nhơn Trạch sôi dộng

Chi tiết tin

Đất nền Nhơn Trạch đang thu hút được sự quan tâm của giới đầu tư sau Tết Nguyên đán, thị trường trở nên sôi động hơn kể từ đầu tháng 3 đến nay. Các nền đất ở khu dân cư đông đúc, có hạ tầng tốt được chào bán với giá tăng hơn so với trước Tết.

Thực tế tại khu vực này đầu tháng 3/2019, nhận thấy hoạt động mua bán đất nền nơi đây “tăng nhiệt” rõ nét. Không chỉ NĐT, người mua ở thực cũng “săn lùng” các nền đất có mức giá dao động từ 800 triệu đến 1.3 tỉ đồng/nền.

Nếu thời điểm đầu tháng 2/2019, theo các môi giới khu vực, những nền đất có mức giá 600 - 700 triệu đồng còn khá nhiều thì đến đầu tháng 3/2019, hầu như mức giá này không còn. Các nền đất của dân (có sổ) đã tăng lên từ 700 triệu lên mức 750 - 780 triệu đồng/nền trong vòng 1 - 1.5 tháng.

Theo môi giới khu vực, mức giá dao động tăng mạnh từ đầu tháng 3 đến nay bởi nhu cầu tìm mua đất bắt đầu tăng lên rõ nét. Ở khu vực xã Đại Phước (sát Q.2, Tp.HCM, chỉ cách phà Cát Lái) sức mua tăng nhiệt khiến giá đất nền nơi đây biến động mạnh. Nhiều NĐT tìm kiếm nền đất mức giá dưới 900 triệu đồng/nền để tái đầu tư bắt đầu khó khăn vì không còn nguồn hàng ở mức giá này. Nếu có sản phẩm ở giá này thì chấp nhận đường nhỏ, hẻm sâu phía trong.

Trong khi đó, những nền đất gần mặt tiền đường lớn có sự xê dịch mạnh, từ 1 tỉ đồng lên 1.2-1.3 tỉ đồng trong vòng vài tháng. Mặc dù vậy, theo môi giới cũng không sẵn nguồn hàng để bán ra cho khách, mặc dù khách hàng hỏi khá nhiều.

Tiếp xúc với đại diện một số sàn môi giới tại khu vực được biết, nếu trước Tết nguyên đán, cầm trong tay 600-800 triệu đồng, khách mua có nhiều sự lựa chọn, hiện tại mức giá đã tăng cao nhưng thực tế nguồn hàng cũng không có để bán lại. Lý do được các môi giới này tiết lộ, do sức mua tăng nên giá thứ cấp các nền đất cũng tăng theo. Thậm chí, có hiện tượng NĐT “bẻ cọc” của khách mua để bán giá cao hơn cho người khác.

Đầu năm 2018, thông tin cầu Cát Lái 5.700 tỉ đồng được đề xuất xây dựng đã khiến thị trường nhà đất nhiều khu vực tại huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) nóng dần lên, đặc biệt 3 xã tiếp giáp với phà Cát Lái là xã Phú Hữu, Phú Đông và Đại Phước. Nhiều NĐT vẫn ôm đất khu vực này, chờ cây cầu hiện hữu.

Thời điểm đầu năm 2018, thông tin cầu xây dựng, thị trường nhà đất xung quanh khu vực này bỗng dưng nhộn nhịp với sự xuất hiện của giới "cò đất" tham gia thị trường, hoạt động mua bán diễn ra sôi động hơn so với những tháng trước đó. Trong đó, loại hình đất nền dự án và đất phân lô được khách mua đầu tư nhắm đến nhiều.

Sau thời điểm hạ nhiệt, đến nay đất nền khu vực này lại chộn rộn khi hoạt động mua bán tiếp tục tăng nhiệt trở lại. Những nền đất giá dưới 1 tỉ đồng được săn đón mạnh bởi các NĐT khu vực Q.9, Q.2 (Tp.HCM). Theo các NĐT, khi cây cầu được xây dựng, giá đất nơi đây sẽ biến động mạnh, do đó, có sẵn nguồn tiền nhàn rỗi nhiều NĐT bỏ vào đất, đợi thời điểm tốt ra hàng hưởng chênh cao.

Đáng nói, ở giai đoạn này, có khá nhiều NĐT “lướt sóng” đất nền Nhơn Trạch. Mức chênh có thể đạt 100 - 150 triệu đồng trong vòng 2 tháng. Với những NĐT có dòng vốn khiêm tốn thường chọn hình thức này để gom tiền nhanh. Tuy nhiên, mỗi lần tái đầu tư, các NĐT này chấp nhận phải mua nền giá cao hơn mặc dù cùng diện tích sử dụng. Theo ghi nhận, một nền đất tại đây có thể qua tay nhiều NĐT khác nhau.

Theo các môi giới, so với thời điểm đầu năm 2018, mức giá chênh đạt được ở giai đoạn này thấp hơn, do nhu cầu thị trường ổn định chứ không có hiện tượng NĐT vào thị trường "ôm" nhiều nền như đợt trước. Trong khi, giá trị đất Nhơn Trạch còn ở ngưỡng trên dưới 1 tỉ đồng nên phù hợp với dòng tiền của số đông. Tuy vậy, theo môi giới, sức mua tốt ở giai đoạn này chỉ thuộc về các xã giáp khu vực Q.2, Q.9, Tp.HCM, cư dân đã ở đông đúc, trong khi các khu vực xa thanh khoản chậm, mức tăng giá không đáng kể.

Hạ Vy

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Danh mục dự án
Hotline: 0965.632.679 nhontrachland@gmail.com
Đối tác và khách hàng
© Copyright 2017 WWW.NHONTRACHLAND.COM.VN - All rights reserved - Design by PTIT.vn - Online: 1 - Tổng truy cập: 167890

tin tức bất động sản Nhơn Trạch

đất nền xã phú đông nhơn trạch

đất nền xã hiệp phước nhơn trạch
đất nền xã phú hội nhơn trạch